แนะนำ แพลนเที่ยวเกาะลังกาวี 2 วัน 1 คืน สุสานพระนางมัสสุหรี Skycab Langkawi

แพคเกจเที่ยวลังกาวี 2 วัน 1 คืน นำชม เคเบิ้ลคาร์ลังกาวี ยอดเขาหมัดชินจัง สุสานพระนางมัสสุหรี ตึกมหาทาวน์เวอร์ ถ่ายรูป นกอินทรีย์เกาะลังกาวี

 

[ ทัวร์มาเลเซีย] [ ทัวร์หลีเป๊ะ ] [ ทัวร์สิงคโปร์ ] [ ทัวร์เวียดนาม ] [ ทัวร์จอเจียร์ ] [ ทัวร์เกาหลี ] [ ทัวร์ญี่ปุ่น ] [ ตั๋วเรือไปเกาะลังกาวี ] [ ตั๋วเรือไปหลีเป๊ะ ]

 

 

 

แพคเกจทัวร์ลังกาวี 2 วัน 1 คืน 2566-2567 ขึ้นเคเบิ้ลคาร์ลังกาวี โดยเรือเฟอร์รี่

โปรแกรม ทัวร์ลังกาวี 2 วัน 1 คืน พาเที่ยวด้วยรถตู้ VIP สุสานพระนางมัสสุหรี เคเบิ้ลคาร์ Maha Tower เลือกซื้อของที่ ตลาดกัวร์ ถ่ายรูปกับ นกอินทรีย์ ลังกาวี

 

การเดินทางไปเกาะลังกาวี ไปทางไหนได้บ้าง

1. นั่งเรือเฟอร์รี่ จากท่าเรือตำมะลังไปเกาะลังกาวี

2. นั่งเรือเฟอร์รี่จากเกาะหลีเป๊ะ ตรงไปเกาะลังกาวี มี 2 ท่าเรือคือ ท่าเรือกัวฮ์ และ ท่าเรือเตอร์ลางาฮาเบอร์

3. นังเรือจากท่าเรือกัวลาเปอร์ลิส เคดาห์ ไปเกาะลังกาวี

 

 

 

 

รหัสทัวร์ LKW5

ทัวร์ลังกาวี 2 วัน 1 คืน

แพ็คเกจเที่ยวเกาะลังกาวี เที่ยวสนุกทัวร์ขอนำเสนอโปรแกรมทัวร์ลังกาวี เที่ยวแบบครบทุกไฮไลท์ เช่น

1.สุสานพระนางมัสสุหรี เป็นหลุมฝังศพของของเจ้าหญิงแห่งเกาะลังกาวีที่มีตำนานอันโด่งดัง

2.เคเบิ้ลคาร์ลังกาวี เป็นจุดชมวิวมุมสูงของเกาะลังกาวีที่มองเห็นวิวทะเลและเมืองลังกาวีได้เด่นชัด
และสามารถมองเห็นไปถึงเกาะตะรุเตาฝั่งทะเลสตูล ประเทศไทยด้วย

3.ตลาดกั๊วลังกาวี เป็นสถานที่ช้อปปิ้งของนักท่องเที่ยวและคนท้องถิ่นของเกาะลังกาวี ที่นี่มีของกินและของใช้นานาชนิด

รายละเอียดการเดินทาง

วันแรก

ท่าเรือตำมะลัง-สุสานพระนางมัสสุหรี-พิพิธภัณฑ์ ดร.มหาธีย์- เคเบิ้ลคาร
์-ตลาดกั๊ว

10.00 น.

ทุกท่านเดินทางถึง ท่าเรือตำมะลัง รับเอกสารผ่านด่านจากทีมไกด์ และรอเวลาลงเรือเฟอร์รี่ ระหว่างนั้นท่านก็ต้องประทับตราหนังสือเดินทางฝั่งประเทศไทยก่อนลงเรือ

11.30 น.

ออกเดินทางจากท่าเรือตำมะลังจังหวัดสตูล เดินทางโดยเรือเฟอร์รี่สู่ เกาะลังกาวี ประเทศมาเลเซีย โดยใช้เวลานั่งเรือ 45 นาที เป็นเรือเฟอร์รี่ข้ามฝาก มีแอร์

13.30 น.

เมื่อเดินทางถึง เกาะลังกาวี ประเทศมาเลเซีย ให้ท่านผ่าน ตม.มาเลเซีย หลังจากประทับตราหนังสือเดินทางฝั่งมาเลเซียแล้ว ไกด์พาท่านเดินไปยังรถที่จอดรอท่านอยู่แล้ว จัดเก็บสัมภาระบนเรือ

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร (1)

 

เมื่อพร้อมแล้วพาท่านไปเที่ยวเกาะลังกาวียังจุดต่างๆ ดังนี้
สุสานพระนางมัสสุหรี ที่นี่เปรียบเป็นสถานที่ จำเป็นต้องมา เมื่อนักท่องเที่ยวไทยมาถึงลังกาวี เพราะมีประวัติศาสตร์เชื่อมโยงกับประเทศไทยอย่างชัดเจน หลายคนอาจเคยได้ยินอีกชื่อหนึ่งคือ “พระนางเลือดขาวผู้สาปแช่งลังกาวีเจ็ดชั่วโคตร” ตามตำนานเล่าว่า พระนางมัสสุรีเป็นหญิงไทยลูกหลานชาวภูเก็ต และเป็นเจ้าหญิงชายารัชทายาทผู้ครองเกาะลังกาวี ชื่อว่าเจ้าชายวันดารุสซึ่งมีชีวิตอยู่เมื่อ 200 กว่าปีมาแล้ว พระนางมัสสุหรีถูกพระมารดาขององค์รัชทายาทกล่าวหาว่าคบชู้จึงถูกตัดสิน
ประหารชีวิต ก่อนตายนางได้อธิษฐานว่าหากตนบริสุทธิ์
ขอให้เลือดไหลออกมาเป็นสีขาว พร้อมสาปแช่งให้ผู้คนบนเกาะลังกาวีประสบแต่ความทุกข์ยากตลอด 7 ชั่วอายุคน ขณะที่คมกริชจรดไปบนคอ โลหิตสีขาวก็ไหลนองออกมา แสดงให้เห็นถึงความบริสุทธิ์ของนาง เมื่อเวลาผ่านไป สื่อหลายสำนักและรัฐบาลมาเลเซียต่างพากันตามหาผู้สืบทอดเชื้อสายของพระนางมัสสุรี จนพบว่าทายาทรุ่นที่ 7 เป็นหญิงสาวอาศัยอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย โดยมีหลักฐานมากมายที่แสดงถึงความเป็นทายาทผู้สามารถถอนคำสาปตามความเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นบรรพบุรุษชื่อ "วันฮาเกม" ซึ่งเป็นโอรสของพระนางมัสสุรี กริชประจำตระกูล และภาพหลักฐานต่างๆ ทางรัฐบาลจึงเชิญทายาทรุ่นที่ 7
กลับสู่เกาะลังกาวีเพื่อถอนคำสาป จากเด็กผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตตามปกติ แต่เมื่อเธอได้ไปยืนอยู่บนแผ่นดินเกาะลังกาวี เธอกลับกลายเป็นเจ้าหญิงน้อยๆ ไปในทันที

จากนั้น

พาคณะเดินทางสู่ เคเบิ้ลคาร์ลังกาวี (ยังไม่รวมค่าเข้าชม 85 RM) กระเช้าลอยฟ้า Langkawi Cable Car เส้นทางสุดสวยสำหรับคนไม่กลัวความสูงที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับทิวทัศน์อันงดงามของ "เกาะลังกาวี" แบบ 360 องศา
กระเช้า Langkawi Cable Car หรือ Langkawi SkyCab ให้เราโดยสารขึ้นไปชมวิวบนยอดเขาหินปูนสูงลิบได้แทบทุกวัน
กระเช้าเส้นทางนี้แบ่งเป็น 3 สถานี คือ สถานีเชิงเขา (Base Station) สถานีกลางทาง (Middle Station) และสถานียอดเขา (Top Station) บางช่วงจะมีการขึงเส้นเคเบิลเหล็กกล้ายาวถึง 950 เมตร ไว้ระหว่างหอคอยสองต้น
ทำให้ Langkawi SkyCab กลายเป็นหนึ่งในกระเช้าที่มีเคเบิลเส้นเดี่ยวยาวที่สุดในโลก นอกจากนี้ระหว่างสถานีกลางทางและสถานียอดเขา รถกระเช้าจะต้องเพิ่มระดับองศาความชันขึ้นไปตามหน้าผาที่มีความชันมากถึง 42 องศา มันจึงกลายเป็นรถกระเช้าที่มีความชันมากที่สุดในโลกไปโดยปริยาย รถกระเช้าสุดล้ำสายนี้ใช้เวลาก่อสร้างเร็วอย่างเหลือเชื่อแค่ 16 เดือน และเปิดใช้เป็นทางการเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2002 การเดินทางจากสถานีเชิงเขาถึงยอดเขาระยะทางยาว 2.2 กิโลเมตร ต้องใช้เวลานานถึง 15 นาที เราจึงเต็มอิ่มกับวิวมุมสูงแบบ Bird Eyes View ที่อลังการมาก รวมทั้งยังมีอีกหนึ่งความมหัศจรรย์ทางวิศวกรรมที่ทั่วโลกต้องตะลึง คือ สะพานลอยฟ้าลังกาวี (Langkawi Sky Bridge) เป็นสะพานโลหะขนาดมหึมา สร้างเป็นทรงโค้งเชื่อมยอดเขาสูง 700 เมตร สองลูกเข้าด้วยกัน โดยสะพานยักษ์นี้ยาวถึง 82 เมตร รับน้ำหนักได้ 250 คนในครั้งเดียว

จากนั้น

พาคณะเดินทางสู่ ย่านช้อปปิ้งสินคาราคาถูกบนเกาะลังกาวีที่ ตลาดกั๊ว  เป็นย่านวัฒนธรรมมาเลเซียบนเกาะลังกาวีที่รวมทุกอย่างไว้ เช่น อาหาร ของใช้ อาคารบ้านเรือน ที่นี่ท่านสามารถหาซื้อของฝากได้หลายหลายทั้งของกินและของใช้ เพราะทั้งหมดเป็นสินค้าปลอดภาษีที่เดียวในประเทศมาเลเซีย

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ร้านอาหาร (2)

พัก

พาคณะเข้าพัก ณ Bella Vista Waterfront Langkawi หรือ ระดับเดียวกัน

 

วันที่สอง

เกาะลังกาวี-ท่าเรือ Jetty Langkawi-ท่าเรือตำมะลัง

06.00 น.

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (3)

07.30 น.

พาคณะเดินทางออกจากโรงแรมสู่ ท่าเรือ Jetty Langkawi ซึ่งเป็นท่าเรือที่จะเดินทางกลับสู่ประเทศไทย

08.30 น.

พาคณะนั่งเรือเฟอร์รี่จากเกาะลังกาวีเดินทางกลับสู่ ท่าเรือตำมะลังจังหวัดสตูล

08.30 น.

เมื่อเดินทางถึง ฝั่งไทยที่ ท่าเรือตำมะลัง ให้ท่านประทับตราหนังสือเดินทาง และสำหรับท่านที่เริ่มท่าเรือก็สามารถแยกย้ายเดินทางกลับได้เลย แต่หรับท่านที่จองแบบมีรถส่งที่สนามบินหาดใหญ่หรือในตัวเมืองหาดใหญ่ก็จะมีรถตู้ VIP ของเที่ยวสนุกทัวร์ไปส่งท่านที่หาดใหญ่ต่อไป

 

 

 

 

 

 

ไปหน้าแรก
ทัวร์หลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน
ทัวร์หลีเป๊ะ 2 วัน 1 คืน
ทัวร์หลีเป๊ะ 4 วัน 3 คืน

 

ทัวร์ลังกาวี หลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน
ทัวร์หลีเป๊ะ ลังกาวี 4 วัน 3 คืน

 

 

 

 

 

จุดท่องเที่ยวแนะนำหลังจากกลับมาจากเกาะลังกาวีแล้ว ขับรถเที่ยวต่อในสตูลได้เอง เช่น

1. ชายหาดตันหยงโป ที่นี่ มีอาหารซีฟู้ด โซนหาดทรายยาวมีร้านอาหารให้เลือกทานได้หลายร้านท่ามกลางบรรยากาศชายทะเล หาดไม่สวย แต่อาหารอร่อย ราคาถูกครับ

2. คฤหาสน์กูเด้น เป็นพิพิธภัณฑ์ของจังหวัดสตูลที่รวมรวมวัฒนธรรม อาหารการกิน บ้าน และการแต่งกาย เป็นต้น ท่านสามารถเข้าชมและถ่ายรูปได้

3. สตูลอาร์ดสตรีท เป็นรูปวาดฝาผนัง เล่าเรื่องราวของชาวสตูล การละเล่น กิจกรรมต่างๆ ของชาวสตูลไว้ตามมุมตึก และฝาผนังในเมืองสตูล

4. ตลาดวังประจัน เป็นตลาดนัดชายแดนมาเลเซีย และสตูล ขายสินค้าของใช้ ขนม และน้ำมันพืช รวมทั้งสินค้าอื่นๆ มากมาย

 

 

ทัวร์ลังกาวีวันเดย์ทริป
ทัวร์ลังกาวี 2 วัน 1 คืน
ทัวร์ลังกาวี 3 วัน 2 คืน

 

ทัวร์หาดใหญ่ ลังกาวี 3 วัน 2 คืน
ทัวร์หาดใหญ่ เกาะลังกาวี 4 วัน 3 คืน

 

ทัวร์มาเลเซีย 4 วัน 3 คืน
ทัวร์มาเลเซีย 3 วัน 2 คืน

 

 

 

 

 

โปรโมชั่นทัวร์เกาะลังกาวี

 

รหัสทัวร์ LKW01
ทัวร์ลังกาวี 2 วัน 1 คืน

เที่ยวเกาะลังกาวีพาเที่ยวทุกไฮไลท์ของ
เกาะลังกาวี มาเลเซีย เช่น สุสานพระนางมัสุหรี เคเบิ้ลคาร์ลังกาวี พิพิธภัณฑ์ ดร.มหาธีย์ ตลาดกั๊วลังกาวี

 

รหัสทัวร์ LKW02
ทัวร์ลังกาวี ปีนัง 3 วัน 2 คืน

ฝั่งเกาะลังกาวี มีไฮไลท์ เช่น 1.เคเบิ้ลคาร์ลังกาวี 2.สุสานพระนางมัสสุหรี 3.พิพิธภัณฑ์ ดร.มหาเธร์ 4.หาดทรายดำ 5.ตลาดกัวร์ ฝั่งเกาะปีนัง มีไฮไลท์ เช่น 1.ปีนังฮิลล์ 2.ปีนังอาร์ตสตรีท 3.ป้อมปืนคอนวอลิส 4.วัดไทย-วัดพม่า 5.วัดเก๊กล๊อกซี่ (วัดเขาเต่า) 6.Chew Jatty 7.Design Village Outlet Mall

รหัสทัวร์ LKW03
ทัวร์ลังกาวี คาเมร่อน 3 วัน 2 คืน

แพ็คเกจทัวร์ลังกาวี คาเมร่อน 3 วัน 2 คืน ทริปเที่ยวมาเลเซียสุดฟิน ได้ทั้งเที่ยวเกาะ นั่งเคเบิ้ลคาร์ชมวิว 360 องศา และชมไร่ชาวิวสุดลูกหูลูกตา ไปเที่ยวมาเลเซียให้ฟินต้องไปกับเที่ยวสนุกทัวร์

 

 

 

ข้อมูลท่องเที่ยวเกาะลังกาวี

 

นั่งเรือไปเกาะลังกาวี ท่านสามารถมาขึ้นเรือได้ที่ ท่าเรือตำมะลัง สามารถซื้อตั๋วอย่างเดียว หรือ หรือ เป็นแพคเกจทัวร์รวมเที่ยวไปเลยก็ได้ครับ ร้านชูโชโกแลต เป็นร้านโชโกแลตแท้ ที่ท่านสามารถมาซื้อได้ ในราคาพิเศษ เมื่อท่านติดสติกเกอร์ของเที่ยวสนุกทัวร์

 

 

ปาดังหมัดสิรัต หรือ สานที่ใช้ประหารพระนางมัสสุหรี ก่อนที่พระนางจะสาปเกาะลังกาวีไม่ให้เจริญรุ่งเรืองถึง 7 ชั่วอายุคน ร้านข้าวแกงในลังกาวี สิงที่ท่านจะต้องลองหากท่านไปเที่ยวเกาะลังกาวีแบบกรุ๊ปส่วนตัว
ที่ต้องการเที่ยวแบบเจาะลึก ดูการกิน การเป็นอยู่ของคนเกาะลังกาวีอย่างแท้จริง

 

 

โรงแรมเบลล่าวิสต้า เกาะลังกาวี เป็นโรงแรม ระดับ 3 ดาว ที่ราคาเหมาะสมกับห้องพัก และบรรยากาศดี อยู่ติดทะเล มีสระว่ายน้ำให้บริการฟรี สำหรับผู้ที่เข้าพัก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เที่ยวสนุกทัวร์แอนด์แทรเวล คือที่1 เรื่องทัวร์ลังกาวี
โทร 0853840228 , 0853840228
LINE ID:: @teawsanooktour
ทัวร์เบตง
ทัวร์รถไฟไปลาว
ทัวร์เกาะพีพี
เรือไปเกาะพีพี
ทัวร์เกาะห้อง
ทัวร์กระบี่ 4 เกาะ
ทัวร์ภูเก็ต